Những nhà hàng Hàn Quốc nói riêng và các quán ăn khác đều sử dụng mẫu tô nhựa Hàn Quốc để gói thức ăn. Lý do tại sao mẫu tô nhựa này trở nên hot đến như thế? Liên hệ nhà sản xuất nào để gia công tô nhựa take away chất lượng, giá hợp lý? Hãy thử gọi đến Nhựa Đà Nẵng để chúng tôi báo giá và tư vấn cụ thể hơn nhé.

1. Nhu cầu gói thức ăn mang về tăng chóng mặt:

Nguyên nhân thứ nhất để cho thấy rõ nhu cầu sử dụng tô nhựa Hàn Quốc phát triển đó là do dịch bệnh Covid-19. Thực khách không có nhu cầu ngồi lại hàng quán mà thay vào đó chọn đóng gói thực phẩm mang về. Sử dụng tô nhựa thực phẩm là hợp lý nhất. Thay vì các mẫu tô nhựa, hộp nhựa dùng một lần không cứng cáp. Thì mẫu tô nhựa Hàn Quốc vừa chắc chắn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

TÔ NHỰA HÀN QUỐC

TẠI SAO TÔ NHỰA HÀN QUỐC RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?

>> ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT HỘP NHỰA HÀN QUỐC CÓ CHIẾT KHẤU CAO

2. Tô nhựa Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội:

Các nhà hàng Hàn Quốc và nhiều nhà hàng khác chuộng mẫu tô nhựa này cũng vì những ưu điểm của nó. Thứ nhất, mẫu tô nhựa Hàn Quốc được sản xuất từ nhựa PP chịu nhiệt, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Các chủ nhà hàng có thể dùng để gói các loại thức ăn như bún, phở, mỳ, những loại thức ăn nóng… Thực khách có thể yên tâm tái sử dụng. Thứ hai, tô nhựa thực phẩm này đa dạng về kiểu dáng, kích thước nên sẽ giúp chủ nhà hàng có nhiều lựa chọn hơn.

TÔ NHỰA HÀN QUỐC

TẠI SAO TÔ NHỰA HÀN QUỐC RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?

Ưu điểm thứ ba là thiết kế sang trọng, chắc chắn với mẫu tô nhựa có nắp đậy trong suốt. Các thiết kế tô nhựa này có thể được đặt sản xuất chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Thứ tư, mẫu tô nhựa Hàn Quốc sử dụng tiện lợi, dùng được trong nhiều trường hợp khác như các buổi tiệc chẳng hạn. Và cuối cùng là nó có mức giá bình dân, ai cũng có thể mua được.

TÔ NHỰA HÀN QUỐC

TẠI SAO TÔ NHỰA HÀN QUỐC RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?

3. Tạo sự tiện lợi cho thực khách:

Nhu cầu sử dụng thức ăn nhanh của thực khách ngày càng tăng. Do đó nó quyết định các chủ nhà hàng, quán ăn cần đặt sản xuất tô nhựa Hàn Quốc này. Bởi vì thực khách không cần đổ thức ăn ra bên ngoài mà có thể dùng trực tiếp trong tô. Mẫu tô nhựa Hàn Quốc này có thể chịu nhiệt tốt, được sản xuất chắc chắn nên sẽ không gây ảnh hưởng đến người dùng. Nó cũng được gia công từ nhựa PP, đây là hạt nhựa an toàn với con người. Do vậy, tô nhựa PP sẽ không có những phụ gia độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Sử dụng tô nhựa này cũng dễ xếp chồng lên nhau, tiện lợi di chuyển mà không hề bị đổ ra ngoài.

TÔ NHỰA HÀN QUỐC

TẠI SAO TÔ NHỰA HÀN QUỐC RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?

>> MẪU TÔ PHỞ NHỰA ĐÀ NẴNG DÀNH CHO NHÀ HÀNG HÀN QUỐC

Trên đây là những nguyên nhân cho thấy sức hút không tưởng của mẫu tô nhựa Hàn Quốc. Các chủ nhà cũng như các quán ăn hãy đặt hàng sản xuất ngay nhé. Nhựa Đà Nẵng nhận gia công số lượng lớn với chi phí cạnh tranh cao. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG

Hotline: 0984.634.664

Website: nhuadanang.com

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

Contact Me on Zalo